Sắc Việt Media và Sông Lam Plus ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 12/3/2019, Công ty CP Truyền thông Sông Lam Plus và Công ty TNHH Sắc Việt Media trở thành đối tác chiến lược.

Ngày 12/3/2019 đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Truyền thông Sông Lam PLus và Công ty TNHH Sắc Việt Media về việc phát triển truyền thông và quảng cáo trong giai đoạn 2019-2021.

Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ giữa Sông Lam Plus và Sắc Việt Media sau những hợp tác hiệu quả trước đây giữa hai bên.


Lễ ký kết diễn ra tại trụ sở Công ty TNHH Sắc Việt Media.

Hiện tại, Công ty CP Truyền thông Sông Lam Plus (gọi tắt là Sông Lam Plus) là đơn vị chủ quản của Mạng xã hội Songlamplus.vn; quản lý và vận hành nhiều fanpage trên mạng xã hội facebook với hàng triệu lượt thành viên như Nghệ An, Hà Tĩnh và SLNA FC – Hội CĐV SLNA…

Trong khi đó, Công ty TNHH Sắc Việt Media (gọi tắt là Sắc Việt Media) là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất các TVC, phim quảng cáo… hàng đầu tại miền Trung. Ngoài ra, Sắc Việt Media còn là đơn vị chủ quản của đoàn làm phim Hài Nghệ với thương hiệu đã được khẳng định.

Sông Lam Plus và Sắc Việt Media trở thành đối tác chiến lược giai đoạn 2019-2021.

Thông qua việc ký kết Thỏa thuận này, Sông Lam Plus và Sắc Việt Media thống nhất trên tinh thần hợp tác toàn diện hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm quảng cáo, truyền thông… có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác, mang lại lợi ích tối ưu cho các bên.

Ông Nguyễn Hữu Dũng, Giám đốc Công ty CP Truyền thông Sông Lam PLus và ông Nguyễn Văn Việt, Giám đốc Công ty TNHH Sắc Việt Media.

Sự kiện này cũng là dịp để hai bên ra mắt giới thiệu một số kế hoạch sắp tới, cũng như đưa ra những định hướng cho lần hợp tác chiến lược giai đoạn 2019 – 2021.
(Theo Songlamplus.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *