SACVIET MEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU PHỞ XỨ NGHỆ

Gà Thanh Chương từ lâu vốn đã là 1 cụm từ quen thuộc đối với người dân Nghệ An. Nhà hàng Gà Thanh Chương với những món ăn đặc sắc mang hương vị quê hương, lấy nguyên liệu chính từ Gà trên vùng đất Thanh Chương.

Được thành lập từ năm 2014, Sau 6 năm xây dựng và phát triển, hệ thống nhà hàng Gà Thanh chương đã có một thương hiệu mạnh mẽ, ghi dấu ấn trong lòng nhiều người, là địa chỉ tin cậy của những vị khách yêu ẩm thực tại Nghệ An. Năm 2020, với mong muốn tạo nên 1 thương hiệu Phở xứ Nghệ để vươn tầm cả nước, đem hương vị quê hương đi xa hơn. Hệ thống nhà hàng Gà Thanh Chương ra mắt Phở Nguyên Đình, với nguyên liệu cao cấp, công thức chế biến đặc biệt, được nghiên cứu kỹ càng sau nhiều năm ấp ủ. 

Cùng với chất lượng cao, Phở Nguyên Đình mang phong cách cổ xưa truyền thống, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng khi thưởng thức.
Để thực hiện chiến lược truyền thông mạnh mẽ cho thương hiệu mới. CEO Nguyễn Ngọc Toại đã phối hợp cùng SACVIET MEDIA để có thể tạo nên 1 TVC đặc sắc, chân thật, và tạo được ấn tượng cho người xem

Công việc sản xuất TVC được SACVIET MEDIA tiếp nhận và lên kế hoạch chi tiết. Từ việc setup, sáng tạo nên những đạo cụ đặc biệt để đảm bảo cho việc quay TVC ẩm thực tốt nhất. Tìm hiểu kỹ càng quy trình về Phở và lên 1 kịch bản ngắn gọn nhưng thể hiện được hết những mong muốn, ý đồ của đối tác.

Công việc quay TVC được thực hiện trong 3 ngày. Tại phim trường công ty SACVIET MEDIA và bối cảnh nhà hàng tại chính Nhà hàng Gà Thanh Chương 2.
Sau gần 10 ngày làm việc, SACVIET MEDIA đã hoàn thành sản phẩm. Thuyết phục đối tác và đông đảo khán giả.

Ngoài việc được khách hàng tin tưởng đặt hàng tạo nên 1 TVC chuyên nghiệp. SACVIET MEDIA cũng rất vinh dự khi đóng góp công sức cho 1 thương hiệu Phở xứ Nghệ. Với mong muốn đem tinh túy ẩm thực xứ Nghệ nâng tầm Vươn xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *